การเดินทางไป Stockholm ประเทศ: คำแนะนำสำหรับการเข้าชมเมืองในประเทศนอร์ดิคโฟล์ก

การเดินทางไป Stockholm ประเทศนอร์ดิคโฟล์กเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งและน่าจดจำอย่างแท้จริง นอกจากมีอากาศที่เย็นสบายตลอดปีแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจ ดังนี้คือคำแนะนำสำหรับการเข้าชมเมืองในประเทศนอร์ดิคโฟล์ก:

1. เยี่ยมชม Gamla Stan: Gamla Stan เป็นเกาะเก่าที่เต็มไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมสีสันสดใสและถนนทุ่งหินแบบใหม่ ที่นี่เป็นบ้านของพระราชวังของ Stockholm และเป็นจุดหลักในการท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

2. พาเรือเพื่อชมสถาปัตยกรรมสวยงาม: การข้ามผ่านเซานต์ โกรเม่าส์ หรือเรือเฟอร์รี่คือวิธีที่นักท่องเที่ยวต้องลองเพื่อเข้าสู่เมืองของ Stocคholm

3. เยี่ยมชม Drottningholm Palace: พระราชวังที่สวยงามที่สุดในนอร์ดิคโฟล์ก ซึ่งเป็นโรงพระราชวังของสถานการณ์ชาวนอร์ดิค ให้คุณลองเที่ยวไปที่นี่

4. สัมผัสบรรยากาศนอร์ดิคโฟล์กใน Skansen: Skansen เป็นพาร์กที่ตั้งอยู่ฝั่งด้ายน็อร์ดีที่แสนสวยงามที่นี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่จะพาคุณไปสัมผัสกับวีรบุรุษของภูเขาและสวนสัตว์

5. ช้อปปิ้งของหลากหลายที่ Vasa gatan: Vasa gatan เป็นถนนในย่าน Södermalm ที่มีร้านค้าหลากหลายและร้านอาหารหลากหลายที่คุณสามารถเที่ยวชื่นชมสำหรับสัมผัสที่นี่

โปรดมองหาเวลาเพื่อเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายใน Stockholm และที่นอร์ดิคโฟล์ก และอย่าลืมถ่ายรูปเพื่อเก็บความทรงจำที่สวยงามของคุณในการเข้าชมเมืองนี้!